Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông cầm tay trước khi vận hành

 15:50 14/10/2020        Lượt xem: 1008

Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông cầm tay trước khi vận hành
Chúng tôi là nhà kinh doanh rất nhiêu loại máy cắt bê tông cầm tay mang thương hiệuStihl, Husqvarna, Bosch và các nhà sản xuất chất lượng khác. Cho dù gần đây bạn đã mua một chiếc máy cắt bê tông cầm tay của bạn, hoặc bạn đang sử dụng các loại máy này để làm việc hàng ngày.

 

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn phải thực hiện kiểm tra trước khi sử dụng và thực hiện một số việc bảo trì, bảo dưỡng cần thiết trước tiên. Dưới đây là tổng quan về những việc cần làm trước khi sử dụng máy cắt bê tông cầm tay.

Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông cầm tay

Máy cắt bê tông cầm tay của bạn đi kèm với một hướng dẫn sử dụng bao gồm một danh sách kiểm tra để bạn có thể tiến hành bảo dưỡng định kỳ. Điều này sẽ cung cấp cho bạn các khu vực chính cần được kiểm tra định kỳ và thời gian khi nào một số bộ phận nhất định của máy sẽ cần bảo trì thường xuyên.

Hãy chắc chắn kiểm tra danh sách này trước khi đi làm và thực hiện bất kỳ bảo trì cần thiết. Nếu có một số lỗi cần sửa chữa ngay lập tức mà bạn không thể tự thực hiện, hãy mang đến các cửa hàng sửa chữa gần bạn nhất để khắc phục.

Kiểm tra các khu vực chính của máy cắt bê tông cầm tay

Sau khi nghiên cứu hướng dẫn sử dụng, điều quan trọng là xem qua máy cắt bê tông cầm tay của bạn và kiểm tra xem có vấn đề nào rõ ràng không. Dưới đây là một vài thành phần để theo dõi:

  • Kiểm tra ốc vít lỏng hoặc thiếu: Hãy chắc chắn để bắt chặt từng con ốc lại và thay thế khi cần thiết.
  • Kiểm tra kích hoạt bướm ga và thử cho máy chạy không tải, có lẽ quan trọng hơn, công tắc dừng. Hãy chắc chắn rằng mỗi bộ phận của máy đều đang hoạt động trơn tru nhất.
  • Hãy nhìn kỹ vào bộ phận bảo vệ bánh xe và kiểm tra các vết nứt trên thân máy hoặc hư hỏng khác. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng nó được gắn chính xác và an toàn. Nếu có bất kỳ vấn đề nào rõ ràng, không vận hành cưa trước khi chúng được khắc phục.
  • Kiểm tra giá treo chống rung để chắc chắn rằng chúng cũng đang hoạt động.
  • Loại bỏ bất kỳ dầu, mỡ hoặc độ ẩm khác có thể có trên tay cầm và gây khó khăn cho việc giữ chặt máy cắt. Lấy một miếng giẻ để xử lý để làm sạch nó.
  • Kiểm tra bộ giảm âm, bạn có thể có thể dễ dàng kéo ra và kiểm tra các mảnh vỡ và carbon có thể cắm nó. Hãy chắc chắn để làm sạch nếu cần thiết, hoặc thay thế hoàn toàn.

Lắp đặt lưỡi cắt bê tông cầm tay

Khi kiểm tra và sửa chữa hoàn tất, bạn có thể bắt đầu lắp đặt lưỡi cắt bê tông và bắt đầu công việc của mình. Bạn sẽ muốn bắt đầu bằng cách kiểm tra lưỡi cắt bạn sẽ sử dụng cho công việc này. Hãy chắc chắn rằng không có thiệt hại, và đó là lưỡi cắt thích hợp cho công việc. Hãy chắc chắn rằng động cơ ở vị trí tắt, mà còn được làm mát trước khi lắp đặt một chiếc lưỡi cắt mới, hoặc thực hiện bất kỳ loại bảo trì nào khác. 

Bạn cũng cần phải chèn một chốt khóa trong bộ bảo vệ ròng rọc để lắp lưỡi cắt. Sau đó bạn có thể lắp lưỡi vào máy cắt bê tông. Nếu bạn đang sử dụng lưỡi cắt kim cương, hãy tìm mũi tên trên lưỡi cắt chỉ xuống và lắp nó theo đúng chiều quay của máy cắt. Lưỡi cắt bê tông có thể được gắn một trong hai cách, tuy nhiên. 

Tiếp theo, bạn sẽ cài đặt máy giặt lực đẩy và siết chặt bu lông lục giác bằng cờ lê được cung cấp cùng với máy của bạn. Bây giờ, loại bỏ chốt khóa của bạn, và kiểm tra vành đai ổ đĩa cho căng thẳng thích hợp. Nếu không có vấn đề gì, máy cắt bê tông cầm tay của bạn đã sẵn sàng hoạt động.

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 506097 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Nhà Phân Phối Minh Thư với cách thức kinh doanh Mua hàng online - Giao hàng tận nơi. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp hiện đại và được nhiều đối tác tin tưởng. Ngoài ra, Minh Thư còn tự sản xuất các mặt hàng chủ lực như các loại xe rùa, xe kéo - xe đẩy, đầm đất, dây xích trắng, dây xích đen, dây xích xuồng, khung sắt xi,...
Chúng tôi xây dựng hàng nghìn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín của những ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay, Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ đo chính xác, Pa lăng xích, Thiết bị nâng đỡ - Bảo quản, Điện gia dụng, Dụng cụ dùng xăng, Máy hàn & phụ kiện, Thiết bị dùng khí nén, Vật liệu mài mòn, Thiết bị đo laser, Thiết bị đo dòng điện.

Không chỉ vậy, mua sắm trực tuyến giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành, đổi/ trả trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm quý khách nhận được hàng. Quý khách có thể đến trực tiếp với Nhà Phân Phối Minh Thư - để lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cá nhân & gia đình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây