Khay ươm hạt giống

 11:31 09/06/2022        Lượt xem: 71

Khay ươm hạt giống
Vì sao khay ươm hạt giống lại được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp ?
Bạn có biết không với xã hội công nghệ hiện tại thì thời gian là tài sản quý giá nhất, khoa học đã chứng minh rằng một cây rau hoa màu được phát triển liên tục (Không bị gián đoạn khi chuyển từ cây non sang cây phát triển) thì thời gian sẽ rút ngắn được 10-15% thời gian đấy! Cùng Minh Thư điểm qua những công dụng tuyệt vời của khay ươm hạt giống nhé.
 
Khay nhựa ươm hạt giống là vật tư dùng phổ biến trong nông nghiệp để gieo hạt ươm mầm cây giống trước khi trồng ra luống.
Khay ươm hạt giống giúp tiết kiệm diện tích, độ bền cao, dễ sử dụng, cất xếp gọn gàng. Sử dụng khay nhựa ươm hạt giúp tiết kiệm hạt giống, giá thể gieo trồng, tăng khả năng nảy mầm, tránh chuột bọ, chăm bón dễ dàng trong thời kỳ cây non.

Với khay nhựa này thì việc ươm giống cho rau, hoa là một điều hết sức dễ dàng và đơn giản, sau khi ươm giống chi cần thả nhấc nhẹ lên toàn bộ cây trồng sẽ có bầu cây kèm theo giúp đảm bảo cây trồng sinh trưởng và phát triển liên tục, không gián đoạn.
Loại khay bằng nhựa còn gọi là khay nhựa ươm hạt hoặc khay ươm hạt bằng nhựa, vỉ nhựa ươm hạt, có độ bền cao > 5 năm, dễ làm sạch, thuận tiện cho việc ươm mầm.
- Khay ươm có thể di chuyển cơ động, không ảnh hưởng đến diện tích trồng cây, nhất là đối với trồng cây trong đô thị, trồng tại gia đình vốn ít diện tích.
- Có thể tiết kiệm hạt giống vì ươm trong khay ươm tỷ lệ nảy mầm cao, không sợ sâu bọ, chuột phá hại hạt giống.


Với khay nhựa thì việc ươm giống cho thủy canh là một điều hết sức dễ dàng và đơn giản, sau khi ươm giống chỉ cần thả vào trong rọng trồng có chứa một ít xơ dừa hoặc sỏi nhẹ là ta đã có một rọng trồng thủy canh hoàn hảo.
Khay nhựa này phù hợp ươm các loại rau, hạt hoa, phù hợp sử dụng giá thể xơ dừa, trấu hoặc đá trân châu, đặc biện phù hợp với viên nén ươm hạt thì cần sử dụng khay nhựa ươm hạt loại 50 lỗ. 

Để tìm được nhà cung cấp khay ươm chất lượng và uy tín,
Nhà Phân Phối Minh Thư sẽ là một trong những nhà cung cấp uy tín cho bạn lựa chọn. Minh Thư cam kết với Qúy Khách Hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, đúng giá thị trường.
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 555035 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Nhà Phân Phối Minh Thư với cách thức kinh doanh Mua hàng online - Giao hàng tận nơi. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp hiện đại và được nhiều đối tác tin tưởng. Ngoài ra, Minh Thư còn tự sản xuất các mặt hàng chủ lực như các loại xe rùa, xe kéo - xe đẩy, đầm đất, dây xích trắng, dây xích đen, dây xích xuồng, khung sắt xi,...
Chúng tôi xây dựng hàng nghìn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín của những ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay, Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ đo chính xác, Pa lăng xích, Thiết bị nâng đỡ - Bảo quản, Điện gia dụng, Dụng cụ dùng xăng, Máy hàn & phụ kiện, Thiết bị dùng khí nén, Vật liệu mài mòn, Thiết bị đo laser, Thiết bị đo dòng điện.

Không chỉ vậy, mua sắm trực tuyến giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành, đổi/ trả trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm quý khách nhận được hàng. Quý khách có thể đến trực tiếp với Nhà Phân Phối Minh Thư - để lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cá nhân & gia đình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây