KÌM ĐIỆN GIÁ TỐT

 09:40 06/06/2022        Lượt xem: 64

KÌM ĐIỆN GIÁ TỐT

     Kìm điện – là tên của một loại công cụ dụng cụ quen thuộc với cuộc sống hằng ngày của con người. Dụng cụ này giúp hỗ trợ công việc như cắt, tuốt dây điện, uốn cong các đoạn sắt thép mỏng,… Vật dụng này tưởng chừng thân quen nhưng liệu bạn đã nắm được cấu tạo và chức năng của kìm điện là gì chưa? Để mọi khách hàng đều có thể hiểu rõ về dòng sản phẩm này, NHÀ PHÂN PHỐI MINH THƯ gửi đến bạn đọc bài viết sau đây với tiêu chí giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

        Kìm điện (hay còn được gọi là kìm cắt dây điện) là dụng cụ cầm tay xuất phát điểm dành cho thợ điện và thợ cơ khí. Tuy nhiên càng về sau thì kìm điện dần dần trở thành vật dụng cần thiết và được trang bị trong hầu hết mọi gia đình Việt. Sở dĩ kìm điện được sử dụng rộng rãi bởi tính đa năng, mang nhiều công dụng như dùng để bấm, cắt dây điện, uốn cong kim loại,… Vì sản phẩm mang tên là “kìm điện” nên nhiều người thường lầm tưởng rằng đây là dụng cụ chuyên biệt dành cho ngành công nghiệp điện. Nhưng ngược lại, kìm có thể ứng dụng trong nhiều công việc và ngành nghề khác nhau.

       Kìm tuốt dây được thiết kế với kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc dùng bằng tay và hoạt động linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. Tay cầm của kìm được có cấu tạo khoa học, một số mẫu còn được bổ sung thêm thiết kế móc chống rơi hữu dụng. Cấu tạo chung của một chiếc kìm được chia làm 2 phần: Thân kìm và đầu kìm.

 
Thân kìm: 
        Thân kìm được làm từ kim loại cứng có khả năng chịu lực tốt. Với phần tay cầm bao quanh thân được bọc cao su cách điện dày dặn, có các gờ vân chống trượt. Phần bọc cao su giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sửa chữa điện và phòng tránh các tai nạn điện có thể xảy ra. 2 tay cầm được nối với nhau bởi lò xo có độ đàn hồi cao, có tác dụng để điều chỉnh độ mở của kìm. Kích thước kìm vừa phải. phù hợp với tay cầm của người dùng để thuận tiện khi làm việc.
 
Đầu kìm: 
        Nhờ tính đa năng của sản phẩm, phần mỏ kìm được tích hợp nhiều chức năng. Một chiếc kìm bấm cốt dây điện thông thường được trang bị các thành phần như chốt tuốt dây cắt của kìm, lỗ kẹp, lưỡi tuốt dây và chốt xoay. Thiết kế sản phẩm được tính toán kỹ lưỡng về lực cắt giúp người sử dụng tiết kiệm đến 45% lực cắt so với các loại sản phẩm thông thường. 

Kìm điện được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày nhưng để tìm một nơi bán kìm điện uy tín và chất lượng cũng là vấn đề rất đáng để quan tâm. Nhà Phân Phối Minh Thư là nơi cung cấp sỉ các loại kìm điện uy tín và chất lượng. 
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 555022 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Nhà Phân Phối Minh Thư với cách thức kinh doanh Mua hàng online - Giao hàng tận nơi. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp hiện đại và được nhiều đối tác tin tưởng. Ngoài ra, Minh Thư còn tự sản xuất các mặt hàng chủ lực như các loại xe rùa, xe kéo - xe đẩy, đầm đất, dây xích trắng, dây xích đen, dây xích xuồng, khung sắt xi,...
Chúng tôi xây dựng hàng nghìn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín của những ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay, Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ đo chính xác, Pa lăng xích, Thiết bị nâng đỡ - Bảo quản, Điện gia dụng, Dụng cụ dùng xăng, Máy hàn & phụ kiện, Thiết bị dùng khí nén, Vật liệu mài mòn, Thiết bị đo laser, Thiết bị đo dòng điện.

Không chỉ vậy, mua sắm trực tuyến giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành, đổi/ trả trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm quý khách nhận được hàng. Quý khách có thể đến trực tiếp với Nhà Phân Phối Minh Thư - để lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cá nhân & gia đình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây