ĐÁ CĂT HQ

 16:04 14/05/2022        Lượt xem: 79

ĐÁ CĂT HQ
Khi mà thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang ngày càng phát triển như hiện nay, rất nhiều các khu đô thị cũng nhanh chóng mọc lên, lĩnh vực phát triển xây dựng cũng khá mạnh mẽ đòi hỏi phải cần những vật liệu xây dựng có chất lượng. Để giúp quá trình gia công vật liệu diễn ra hiệu quả thì đá cắt đã được ra đời.
Giới thiệu đôi nét về đá cắt

Đá cắt được biết tới là một loại đá được sản xuất dựa trên công nghệ vô cùng hiện đại, tiên tiến, có độ kết dính tốt, độ cứng cao. Với quy trình kiểm soát về mặt chất lượng vô cùng kĩ lưỡng và nghiêm ngặt trong từng sản phẩm, từ đó tạo ra độ an toàn và ổn định cao.
 
Đá cắt là gì? Cấu tạo của đá cắt? 
Đá cắt là một trong các loại phụ kiện vật liệu xây dựng giúp cắt các vật liệu cứng như sắt, inox,… và mài nhẵn bề mặt các vật liệu. Đá cắt được sản xuất thông qua những dây chuyền công nghệ tân tiến, với độ cứng và độ kết dính cao.
Cấu tạo của đá cắt thường là các hạt mài dạng kim cương hoặc Zirconia Alumina, Black Silicone nên độ cứng của đá mài rất cao và có thể chịu được độ ma sát và va đập lớn. 
Khác với dĩa cắt ở mặt cấu tạo và giá thành, đá cắt được nhiều người ưa chuộng bởi cúng rẻ hơn dĩa cắt kim loại. Ngoài ra, chúng có thể cắt, xẻ kim loại cứng như inox, sắt một cách dễ dàng. Điểm cộng thêm cho vật liệu mài mòn này là dĩa cắt còn có tác dụng đánh bóng vật liệu. Được làm từ đá nguyên khối, sau đó được các kỹ sư, công nhân lành nghề gia công tỉ mỉ mà đá cắt có kích thước và độ dày đa dạng, độ cứng cao, chống mẻ, chống mài mòn.

Đá cắt có nhiều kích thước nhưng phổ biến là loại 100mm và 350mm. Đá cắt 100mm có thể sử dụng cho máy mài cầm tay, dòng máy mài này có thể mài và cắt vật liệu dễ dàng, chỉ cần thay đĩa mài thành đĩa cắt là sẽ cắt được vật liệu. Đá cắt 100mm thường được cấu thành bởi những hạt mài có độ cứng lớn. Các hạt mài độ cứng cao được lựa chọn cho đá cắt 100mm bao gồm kim cương, zirconia alumina hay black silicon carbide nên đảm bảo về độ cứng cơ học rất cao, khả năng chịu lực ma sát tốt, rung đập lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm hay sử dụng đá cắt kích thước 100mm để cắt sắt ống hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có cấu tạo từ những hạt mài kể trên để chắc chắn về hiệu suất công việc như mong muốn cũng như việc tái sử dụng được thêm nhiều lần mà không cần phải lo lắng về độ bền.



Đá cắt 350mm cũng như đá cắt 100mm nhưng tốc độ cắt nhanh hơn, sắc bén, bền bỉ, đạt hiệu quả kinh tế cao, ổn định về chất lượng. Khi cắt không có hiện tượng láng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

 
Mua đá cắt ở đâu uy tín? 
Trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp đá cắt mà quý khách có thể tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm có nguồn gốc tốt, đảm bảo giá rẻ thì sự lựa chọn hàng đầu là NHÀ PHÂN PHỐI MINH THƯ. Là một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đá cắt từ các thương hiệu khác nhau. Chúng tôi có sắc các dòng đá cắt với kích thước đa dạng, đáp ứng theo yêu cầu sử dụng. Luôn cam kết chất lượng và tính năng sử dụng của sản phẩm là bền, chắc chắn và lâu dài với thời gian.

NHÀ PHÂN PHỐI MINH THƯ luôn nhập nguồn hàng có giấy tờ rõ ràng, không qua trung gian nên đảm bảo giá thành cực kỳ cạnh tranh, thậm chí là tốt nhất trên thị trường. Chính vì thế, quý khách có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi. 

Nếu bạn muốn tham khảo các sản phẩm đá cắt tốt nhất với kiểu dáng theo nhu cầu. Thì hãy đến trực tiếp công ty hoặc liên hệ qua fanpage để nhân viên gửi bảng sản phẩm nhé. Mọi thông tin về sản phẩm, giá thành cũng như đặt đơn hàng như thế nào. Quý khách đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất!


 
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 555024 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Nhà Phân Phối Minh Thư với cách thức kinh doanh Mua hàng online - Giao hàng tận nơi. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp hiện đại và được nhiều đối tác tin tưởng. Ngoài ra, Minh Thư còn tự sản xuất các mặt hàng chủ lực như các loại xe rùa, xe kéo - xe đẩy, đầm đất, dây xích trắng, dây xích đen, dây xích xuồng, khung sắt xi,...
Chúng tôi xây dựng hàng nghìn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín của những ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay, Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ đo chính xác, Pa lăng xích, Thiết bị nâng đỡ - Bảo quản, Điện gia dụng, Dụng cụ dùng xăng, Máy hàn & phụ kiện, Thiết bị dùng khí nén, Vật liệu mài mòn, Thiết bị đo laser, Thiết bị đo dòng điện.

Không chỉ vậy, mua sắm trực tuyến giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành, đổi/ trả trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm quý khách nhận được hàng. Quý khách có thể đến trực tiếp với Nhà Phân Phối Minh Thư - để lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cá nhân & gia đình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây