Bạn đang cần mua xe rùa? 3 tiêu chí giúp bạn lựa chọn xe rùa tốt nhất.

 10:26 30/10/2020        Lượt xem: 487

Bạn đang cần mua xe rùa? 3 tiêu chí giúp bạn lựa chọn xe rùa tốt nhất.
Mẫu xe rùa hay còn gọi là xe cút kít. Là một chiếc xe thô sơ có kích thước nhỏ để hỗ trợ những người công nhân vận chuyển hàng hóa thay vì phải vận chuyển bằng tay. Xe rùa thường được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng để di chuyển, chở những vật liệu xây dựng như vôi, vữa, gạch, đá.
Nhưng làm thế nào để có thể chọn được xe rùa tốt và bền. Hiểu được nhu cầu đó
, hôm nay Dungcucamtaycantho.com sẽ mách bạn 3 tiêu chí lựa chọn xe rùa tốt nhất và thích hợp nhất.
Xe rùa bắn ốc xanh Minh Thư chân 34

Tham khảo bảng giá xe rùa bắn ốc xanh

Xe rùa được thiết kế với cấu trúc khá đơn giản thường là với một bánh xe nằm ở trục giữa dưới đáy chiếu xe, có hai tay cầm và một máng chứa vật liệu ở giữa và có hai chân bằng sắt để chống đỡ.

Cấu trúc của 1 chiếc xe rùa khá đơn giản bao gồm:

  • 1 khung xe được làm bằng sắt rất cứng cáp.
  • 1 bánh xe cao su dày nằm ở trục giữa dưới đáy máng xe.
  • 1 máng chứa vật liệu ở giữa hình mai rùa được gọi là thùng xe rùa.
  • 2 tay cầm phía sau máng xe được làm bằng sắt, có thể bọc nhựa giúp người di chuyển xe dễ dàng hơn.
  • 2 chân bằng sắt để chống đỡ cho xe


Xe rùa là công cụ vô cùng quan trọng và gắn bó với các công nhân trong suốt quá trình xây dựng công trình. Vì vậy mà việc chọn lựa xe loại tốt rất cần thiết để đảm bảo quá trình làm việc được nhanh chóng và an toàn nhất. Vậy nếu là bn, bạn sẽ chọn mẫu xe rùa dựa trên những tiêu chí nào?

1 Chất lượng xe như thế nào?

Chất lượng luôn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi bạn chọn bất cứ một sản phẩm nào. Chất lượng của xe rùa nói chung và xe rùa thùng nhựa nói riêng sẽ ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành thành công việc cũng như vấn đề tải trọng một cách đáng kể. 

Với những chiếc xe rùa tốt sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn, cho phép khối lượng tải trọng gần như đạt mức tối đa hoặc tương ứng với khả năng của người sử dụng. Hơn thế nữa, hiệu quả sử dụng của xe có phần cao hơn, xe đẩy được nhẹ nhàng hơn, không khiến người dùng mất sức và ít khi gặp các vấn đề trục trặc. Ngược lại, những chiếc xe rùa chất lượng kém sẽ không đảm bảo hiệu suất công việc. 

Để đảm bảo được chất lượng tốt mà tăng hiệu suất làm việc tối đa, bạn nên chọn các mẫu xe rùa thùng nhựa cuả nhà Minh Thư chẳng hạn. Bởi mẫu xe này sẽ giúp giảm tải trọng đáng kể khi vận chuyển thêm vật liệu, chất liệu nhựa cứng cáp, người sử dụng sẽ không mất quá nhiều sức để vận chuyển cùng 1 khối lượng vật liệu đó so với 1 chiếc xe rùa thùng sắt hoặc thùng kẽm.

>>XEM NGAY BẢNG GIÁ THAM KHẢO XE RÙA TẠI ĐÂY<<

2 Giá bán cao hay thấp hơn giá thị trường?

Thông thường, các sản phẩm xe rùa có mức giá bán không quá cao. Tuy nhiên vẫn có sự chênh lệch giữa các thương hiệu khác nhau. Thậm chí giá bán giữa các sản phẩm sản xuất nội địa và những mẫu xe được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cũng sẽ đem lại sự chênh lệch giá khá lớn. Vì vậy, quý khách hàng nên cẩn trọng và xem xét kỹ trước khi lựa chọn những đơn vị cung cấp.

3 Nên chọn xe rùa của nhà sản xuất nào?

Hiện nay, có rất nhiều mẫu xe rùa tốt đến từ nhiều thương hiệu uy tín khác nhau. Việc chọn được một địa chỉ cung ứng xe rùa thùng nhựa hãy loại thùng kẽm phù hợp quả thực không phải dễ dàng.

Dungcucamtaycantho.com mách đến bạn Nhà phân phối Minh Thư là một trong những cái tên được nhiều khách hàng nhắc đến và lựa chọn sử dụng trên thị trường. Nhà Minh Thư không những cung cấp sản phẩm xe rùa các loại, bên cạnh đó Nhà phân phối Minh Thư còn sản xuất các loại phụ kiện thùng nhựa xe rùa, bánh xe rùa, thùng xe rùa, khung xe rùa và cốt xe rùa,... đều mang tên thương hiệu của Nhà phân phối Minh Thư
Như vậy, chúng ta đã cùng nhau điểm qua 3 tiêu chí quan trọng và Dungcucamtaycantho tin chắc rằng bạn có thể tự tin và lựa chọn cho mình những mẫu xe uy tín và chất lượng.

 

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 539487 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Nhà Phân Phối Minh Thư với cách thức kinh doanh Mua hàng online - Giao hàng tận nơi. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp hiện đại và được nhiều đối tác tin tưởng. Ngoài ra, Minh Thư còn tự sản xuất các mặt hàng chủ lực như các loại xe rùa, xe kéo - xe đẩy, đầm đất, dây xích trắng, dây xích đen, dây xích xuồng, khung sắt xi,...
Chúng tôi xây dựng hàng nghìn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín của những ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay, Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ đo chính xác, Pa lăng xích, Thiết bị nâng đỡ - Bảo quản, Điện gia dụng, Dụng cụ dùng xăng, Máy hàn & phụ kiện, Thiết bị dùng khí nén, Vật liệu mài mòn, Thiết bị đo laser, Thiết bị đo dòng điện.

Không chỉ vậy, mua sắm trực tuyến giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành, đổi/ trả trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm quý khách nhận được hàng. Quý khách có thể đến trực tiếp với Nhà Phân Phối Minh Thư - để lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cá nhân & gia đình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây