KÉO-DỤNG CỤ CẦM TAY PHỔ BIẾN TRONG CUỌC SỐNG HÀNG NGÀY

 09:03 24/05/2022        Lượt xem: 76

KÉO-DỤNG CỤ CẦM TAY PHỔ BIẾN TRONG CUỌC SỐNG HÀNG NGÀY
 
Với sự thông minh, sáng tạo, cần mẫn của nhân loại, chúng ta đã tạo ra vô vàn công cụ lao động từ xa xưa để phục vụ công việc trong quá trình lao động sản xuất. Một trong những đồ vật được ra đời từ rất lâu rồi đó chính là cây kéo - một công cụ rất quen thuộc ngày nay. Chúng dùng để giúp đỡ con người thực hiện những sinh hoạt hàng ngày, trong lao động-sản xuất, trong y học một cách có hiệu quả hơn. Chúng không chỉ rất cần thiết đối với cuộc sống mà còn thể hiện sự sáng tạo cũng như trí thông minh của con người. 

ĐÔI NÉT VỀ CẤU TẠO CỦA KÉO

 Về cơ bản, kéo với thiết kế nhỏ gọn với hai phần lưỡi kéo và thân kéo. Lưỡi kéo chính là hai miếng kim loại được mài sắc nhọn khớp vào nhau cùng xoay quanh một trục cố định. Phần thân kéo được bọc bằng một lớp nhựa dẻo nơi tay cầm hoặc đồng chất kim loại với lưỡi kéo nhưng không sắc nhọn mà được đúc trơn khiến con người có thể chạm vào mà không bị thương. Đó là nơi đặt trục cố định lưỡi kéo, có hình tròn như một cái chốt và có tay cầm là hai hình vòng cung tương xứng, nó là nơi con người đặt tay và điều khiển cây kéo theo ý muốn của họ. Và trục xoay luỡi kéo phụ thuộc vào sự di chuyển của tay con người.

 


Kéo là một vật dụng đơn giản nên sử dụng nó cũng rất dễ dàng. Kéo được chế tạo và sử dụng dựa trên nguyên lí đòn bẩy. Sửa dụng lực hướng vào trong ở hai ngón tay khi cầm lên thân kéo để cắt một vật nào đó. Tuy kéo sắc nhọn nhưng nó cũng có những hạn chế nhất định, kéo không cắt được những vật thô , to và cứng như kim loại, đá,.... Kéo chỉ được dùng để cắt những đồ vật mỏng nhẹ như giấy, lá kim loại, nhựa mỏng, cao su , vải, sợi dây thừng, dây điện,.. Kéo được phát minh và ngày càng cải tiến. Kéo được chế tạo ra nhiều loại khác nhau như kéo kẹp, kéo chốt đuôi và kéo khớp. 
Tuy nhiên theo thời gian và sự phát triển vượt bậc của công nghệ, những chiếc kéo đã không dừng lại ở việc cắt những đồ vật mỏng, sợi... chiếc kéo được phù hoá ngày càng đa dạng như kéo cắt cành, kéo cắt tol đó là những chiếc kéo cắt được các vật cứng, sắc, bén hỗ trợ cho con người rất nhiều việc trong cuộc sống cũng như công việc đòi hỏi tỷ lệ chính xác và thời gian thực hiện thao tác ngắn hơn rất nhiều so với việc dùng dao để làm. Hiện nay ở Việt Nam, kéo được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Nó được sử dụng trong mỗi hộ gia đình, trong công xưởng nhà máy may mặc, trong công ti và những văn phòng. Không những thế kéo còn được các nhà buôn sản xuất với một số lượng lớn những mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú để phục vụ nhu cầu cho con người đồng thời thu lại lợn nhuận kinh tế từ việc chế tạo và sản xuất những cây kéo chất lượng. 
Khi sử dụng chúng, chúng ta cần biết giữ gìn và bảo vệ chúng để những cây kéo không bị sứt cùn và kém bền. Kéo có nhiều loại khác nhau thường phân theo công dụng, NHÀ PHÂN PHỐI MINH THƯ là nhà cung cấp uy tín và chất lượng tại các tỉnh Miền Tây Nam Bộ, chuyên cung cấp nhiều loại kéo sỉ cho các đại lý, nhà buôn... 
 

MỘT SỐ MẪU KÉO HIỆN NAY
Một số loại kéo NHÀ PHÂN PHỐI MINH THƯ đưa đến tay người tiêu dùng: kéo cắt cành, kéo đa năng, kéo làm cá, kéo cắt tôn
 
1. Kéo cắt cành là loại kéo được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp, cây trồng, đây là loại kéo thật sự đã giúp ích cho người làm vườn bớt đi những mệt mỏi về việc cắt tỉa những cành cây có độ dày không quá lớn, và cứng. Khi những chiếc kéo này chưa ra đời dao là loại vật cắt cành hiệu quả nhất, nhưng về độ tiện dụng và giảm sức lực ở cánh tay và gọn nhẹ thì kéo cắt cành  là lựa chọn tối ưu về chi phí cũng như mục đích sử dụng của người làm vườn.
 
 :
Đã là kéo đa năng thì chúng có vô vàn công dụng khác nhau 
2. Kéo cắt đa năng có thể làm được những gì? Với một dòng sản phẩm nhỏ gọn thiết kế linh hoạt bạn có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm hữu ích. Dưới đây sẽ là công dụng của dòng sản phẩm kéo cắt đa năng bạn có thể tham khảo

Sử dụng cắt tỉa cành cây 

Đây là công dụng chính của kéo cắt cành. Việc cắt tỉa cây có ý nghĩa vô cùng quan trọng với sự phát triển của cây. Cây ăn quả sẽ cho quả đều hơn, sai hơn. Cây cảnh sẽ được tạo những dáng như ý sau khi cắt tỉa. Cây hoa sẽ ra đều bông và đồng loạt hơn. Chỉ cần việc cắt tỉa cây được làm một cách thường xuyên và đúng kỹ thuật.
 

Sử dụng để cắt dây điện, dây thừng

Sản phẩm kéo đa năng thường được tích hợp các hết tính năng nổi bật của nhiều dụng cụ khác như kìm, kéo, cắt,…Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể tùy biến áp dụng kéo cắt cành trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Chỉ một chiếc kéo đa năng bạn hoàn toàn có thể cắt được nhiều loại vật liệu dai và chắc như cành cây, dây điện, dây thừng, nhựa PVC… một cách dễ dàng tiện dụng. 

Sử dụng kéo để thu hoạch hoa quả 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kéo để thu hoạch hoa quả nhanh chóng và thuận tiện hơn. Với kéo cắt cành trên cao sử dụng linh hoạt hơn trong công việc cắt tỉa cành hỏng và khá an toàn vì vậy dòng sản phẩm này được sử dụng khá nhiều trong các nhà vườn. 

Sử dụng trong gia đình
Bạn có thể sử dụng kéo đa năng cắt giấy, hoa quả, chỉ may, vải... tuỳ vào mục đích sử dụng và độ bén của kéo đa năng theo thời gian
 

 

3. Kéo cắt tôn là sản phẩm kéo có lưỡi cắt được tôi luyện từ thép tạo sự cứng rắn, chống cong và gỉ sét đồng thời tăng độ sắc bén để cắt các tấm kim loại. Bên cạnh đó, tay cầm của sản phẩm được làm từ nhựa có đệm chống trơn trượt tạo sự an toàn và chắc tay hơn khi sử dụng. Kéo cắt tôn chuyên dùng để cắt gọn những tấm tôn trong xây dựng. Ngoài khả năng cắt tôn tuyệt với, thiết bị còn có khả năng cắt những tấm kim loại mỏng khác.
Tuy nhiên việc sử dụng và lựa chọn nhà cung cấ kéo chất lượng và uy tín là vấn đề của rất nhiều đại lý, cũng như là vấn đề mà người tiêu dùng rất quan tâm. NHÀ PHÂN PHỐI MINH THƯ là lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp mặt hàng kéo các loại, chúng tôi đảm bảo về chất lượng cũng như cam kết cung cấp đúng mẫu mã cho khách hàng. Quý khách hàng có thể yên tâm đối với NHÀ PHÂN PHỐI MINH THƯ.

 
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 532898 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Nhà Phân Phối Minh Thư với cách thức kinh doanh Mua hàng online - Giao hàng tận nơi. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp hiện đại và được nhiều đối tác tin tưởng. Ngoài ra, Minh Thư còn tự sản xuất các mặt hàng chủ lực như các loại xe rùa, xe kéo - xe đẩy, đầm đất, dây xích trắng, dây xích đen, dây xích xuồng, khung sắt xi,...
Chúng tôi xây dựng hàng nghìn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín của những ngành hàng Dụng cụ điện cầm tay, Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ đo chính xác, Pa lăng xích, Thiết bị nâng đỡ - Bảo quản, Điện gia dụng, Dụng cụ dùng xăng, Máy hàn & phụ kiện, Thiết bị dùng khí nén, Vật liệu mài mòn, Thiết bị đo laser, Thiết bị đo dòng điện.

Không chỉ vậy, mua sắm trực tuyến giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành, đổi/ trả trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm quý khách nhận được hàng. Quý khách có thể đến trực tiếp với Nhà Phân Phối Minh Thư - để lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cá nhân & gia đình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây